醫生很專業,非常仔細去分析我的需求溝通過程中也不會強迫推銷!非常大推這家唷!而且環境很舒服女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,安和美醫美醫院丁院長建議,可透過小腸繞道手術,減少攝取糖分。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「丁斌煌醫生PTT:削骨是將骨骼磨平、切割或移動調整
」這個議題。同時也是台北抽脂台北知名醫美診所院長丁姓醫師建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

安和美醫美醫院丁名醫 安和美醫美外科診所丁醫師推薦,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

丁姓醫美名醫提議,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

丁斌煌醫師PTT建議,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

丁姓醫師的診所做醫美手術建議,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

AMI เปิดตัวโซลูชันการจัดการ OpenBMC สุดล้ำสำหรับโปรเซสเซอร์การจัดการเซิร์ฟเวอร์ ASPEED 2700


ไทเป, 5 มิถุนายน 2567 /PRNewswire/ -- AMI ผู้นำระดับโลกด้าน Dynamic Firmware สำหรับการประมวลผลทั่วโลก ประกาศเปิดตัว MegaRAC OneTree™ สำหรับแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์การจัดการเซิร์ฟเวอร์ ASPEED 2700 โซลูชัน OpenBMC™ ที่ทันสมัยนี้ยกระดับความสามารถในการจัดการ มอบคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการของศูนย์ข้อมูลและสภาพแวดล้อมองค์กรสมัยใหม่

การเปิดตัว MegaRAC OneTree ล่าสุดนี้ใช้ประโยชน์จากขุมพลังของ ASPEED 2700 เพื่อมอบการจัดการฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์อย่างครอบคลุม ทั้งการตรวจสอบระยะไกล การจัดการระบายความร้อน และการบำรุงรักษา นำเสนอโซลูชันที่ปรับขนาดได้และมีความยืดหยุ่นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโซลูชันแบบ OpenBMC คุณสมบัติที่สำคัญยังประกอบด้วยการจัดการซิลิคอนที่ครอบคลุมทั่วทั้ง X86 และ Arm® การจัดการพลังงาน การวัดและส่งข้อมูลทางไกลแบบเรียลไทม์ และโปรโตคอลความปลอดภัยที่ดีกว่าเดิมเพื่อป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ MegaRAC OneTree ยังรองรับการจัดการ Accelerator/GPGPU การจัดการ Fabric (CXL) สำหรับการขยาย/การรวมหน่วยความจำ และการจัดการการระบายความร้อนด้วยของเหลวขั้นสูง เพื่อตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานเอไอเชิงคำนวณและเชิงประกอบแบบไดนามิก

Sanjoy Maity ซีอีโอของ AMI กล่าวว่า "AMI มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดการเซิร์ฟเวอร์ที่ซับซ้อนมากขึ้นของลูกค้าของเรา โซลูชัน OpenBMC MegaRAC OneTree ของเราที่ออกแบบมาสำหรับ ASPEED 2700 ตอกย้ำก้าวสำคัญด้านเทคโนโลยีการจัดการเซิร์ฟเวอร์ด้วยการนำเสนอการควบคุมและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น"

Chris Lin ซีอีโอของ ASPEED Technology Inc. กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ AMI สำหรับโซลูชัน OpenBMC MegaRAC OneTree แพลตฟอร์ม ASPEED 2700 ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับคุณลักษณะด้านการจัดการและการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชันชั้นนำที่ตอบสนองความต้องการแบบไดนามิกของอุตสาหกรรม"

ติดตาม AMI บน LinkedIn และ X/Twitter เพื่อรับข่าวสารและประกาศล่าสุด

AMI®, MegaRAC® และ MegaRAC OneTree™ เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ AMI ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือแห่งอื่นใด OpenBMC™ เป็นเครื่องหมายการค้าของ LF Projects, LLC ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือแห่งอื่นใด Arm® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Arm Limited (หรือบริษัทในเครือ) ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือแห่งอื่นใด เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ AMI

AMI คือเฟิร์มแวร์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อการประมวลผลยุคใหม่ ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเฟิร์มแวร์แบบไดนามิกสำหรับโซลูชันการรักษาความปลอดภัย การจัดระบบ และความสามารถในการจัดการ AMI ช่วยขับเคลื่อนแพลตฟอร์มการประมวลผลทั่วโลกตั้งแต่ในองค์กรไปจนถึงระบบคลาวด์และเอดจ์ เทคโนโลยีพื้นฐานชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมของ AMI และการสนับสนุนลูกค้าอย่างแน่วแน่ได้สร้างความร่วมมือที่ยั่งยืนและกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมแก่แบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง

โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/1327926/AMI_Logo2023.jpg?p=medium600


 来自网站: Thai 

- - - - - - - - - -
丁斌煌醫師DCARD:G點大多較短、小,位置又較為隱密
arrow
arrow
    全站熱搜

    嘉義年菜預購 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()